About Tora Scissors

 Tora Scissors là thương hiệu kéo cắt tóc cao cấp thủ công từ 100% thép Nhật. Các sản phẩm bao gồm kéo cắt, kéo tỉa, kéo chuốt, kéo tay trái và các phụ kiện khác. Tất cả các mẫu kéo đều được làm thủ công qua hơn 120 bước bởi nghệ nhân trên 20 năm kinh nghiệm và theo phương pháp truyền thống của Nhật. Vì vậy, mỗi chiếc kéo đều đạt độ bền, độ sắc bén, độ cứng vượt trội và vừa vặn với bàn tay người Việt.

Nguyên vật liệu làm kéo được nhập khẩu từ Nhật Bản và mọi khâu sản xuất tại nhà máy đều được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo chất lương tối đa trước khi xuất xưởng. Tora hiện đang cung cấp hàng trăm mẫu kéo các loại và đa dạng về mẫu mã phù hợp cho các kỹ thuật cắt khác nhau. Qua mỗi năm, Tora đều nghiên cứu, cải tiến nâng cấp, ra mắt sản phẩm mới để đáp ứng các kỹ thuật và xu hướng mới nhất của thị trường.

Nhờ chất lượng vượt trội, chính sách bảo hành - sửa chữa uy tín và mức giá thành phải chăng, Tora đã được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam tin tưởng lựa chọn đồng hành như Hair Master Hoàng Minh Tâm, Hair Artisan Cris Nguyễn, Hương Đặng, Huy Việt, Cường Phan,học viện X-Academy,... và hàng ngàn hairstylist trên toàn quốc sử dụng.

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Viện Công Nghệ, 25 P. Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0372656666

Website: https://tora.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tora.scissors.official

Twitter: https://twitter.com/torascissorsvn

Pinterest: https://www.pinterest.com/torascissorsvn/

Tumblr: https://torascissors.tumblr.com/

Youtube: https://www.youtube.com/@torascissors

Comments